Tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế website trang sức

Trải qua hơn 10 năm liên tục phát triển trong lĩnh vực thiết kế website, với mục tiêu là luôn đem đến lợi ích lớn nhất với chi phí ít nhất cho khách hàng của mình, công ty thiết kế website ADC Việt Nam đã không ngừng nâng cao công nghệ, tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ. Qua hàng nghìn dự án đã được thực hiện với các chức năng cao cấp, hoạt động ổn định và đạt độ bảo mật cao, ADC Việt Nam đã đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho các khách hàng của mình. 

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh sẽ có các tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau, yêu cầu thiết kế khác nhau. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán đồ trang sức, yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ trong bố cục, trình bày, giao diện, đồ họa làm nổi bật tính "sang trọng - tinh tế - lịch lãm" của website.

Thiết kế website kinh doanh trang sức uy tín

Với đội ngũ chuyên gia giỏi đã xây dựng các trang web trên nền tản HTML, ASP.Net, CSS, Javascript, JQuery,v.v… và có các giải pháp thích hợp cho từng quy mô. Công ty cũng hỗ trợ việc thiết kế lại và bảo trì các trang website hiện có của bạn.

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT CỦA THIẾT KẾ WEBSITE TRANG SỨC

Tất cả các thiết kế website trang sức do ADC Việt Nam thiết kế sẽ tuân theo các tiêu chuẩn sau đây:

1.Giao diện website phải thể hiện rõ về ngành nghề, màu sắc chủ đạo của khách hàng với ý tưởng độc đáo, không trùng lắp.

2.Sử dụng công nghệ lập trình tiên tiến nhất hiện nay là Microsoft.Net, với phần quản trị nội dung website được chú ý thiết kế để sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

3. Website được thiết kế tương thích với các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như Google Chrome, Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera...

4. Tích hợp miễn phí hệ thống văn phòng điện tử (E-Office), đây là một tiện ích để doanh nghiệp và khách hàng tương tác.

Với các tiêu chuẩn trên cộng với hệ thống máy chủ lưu trữ website mạnh, sao lưu định kỳ, bảo mật tốt, website sẽ được chăm sóc và bảo hành vĩnh viễn!

Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế một website trang sức đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến để có một website bán trang sức chuyên nghiệp và hiệu quả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »