3 bước để seo website trang sức lên top với chi phí thấp

Để seo từ khóa lên top không phải là điều đơn giản, đặc biệt là các từ khóa có độ cạnh tranh cao. Nhưng nếu có chiến lược seo đúng đắn, bạn có thể làm cho từ khóa lên top mà không tiêu tốn chi phí nhiều. Bài dưới đây, công ty thiết kế website ADC Việt Nam trình bày cách để seo website trang sức lên top với chi phí tiết kiệm nhất.

Các bước seo từ khóa website trang sức lên top với chi phí thấp

Thiết kế website xem bóng đá online giá rẻ
Làm seo chỉ đơn giản là áp dụng các thủ thuật seo tối ưu onpage, tối ưu offpage, cập nhật nội dung và seo từ khóa và đăng bài viêt bài trên các diễn đàn nhưng đối với các từ khóa khó có độ cạnh tranh cao như là:  trang sức, vàng trang sức , trang sức vàng, ....thì làm thế nào để lên top với các từ khóa này?

Thứ nhất: Tập trung vào các từ khóa mình cần seo:


Việc lên top với các từ khóa khó không đơn giản nếu bạn mới bước vào nghề seo. Hãy bắt đầu bằng việc làm seo với các từ khóa dài thông qua việc tạo các landing page, bước tiếp theo là trỏ link này đến các page cần seo...

Thứ 2: Đặt backlink từ các trang web uy tín

Việc cân đối số lượng backlink chất lượng từ các website uy tín về giáo dục edu hoặc từ các site chính phủ chưa bao giờ là thừa cả.Việc đi link đều đặn sẽ giúp bạn nhanh chóng lên top với các từ khóa khó khi làm seo

Thứ 3:Tăng cường visit vào các website cần làm seo

Việc làm seo là sự tổng hợp của Backlink, Nội Dung và Traffic. Nếu bạn làm tốt 3 điều này chắc chắn bạn sẽ thành công khi làm seo.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website trang sức, nâng cấp website hay seo website trang sức với chi phí tiết kiệm mà hiệu quả cao, hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »